TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

admin21/03/2024 07:57 AM

VIỆN KHOA HỌC KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Sáng ngày 18/3/2024, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Duyên hải Nam Trung bộ long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động của Viện năm 2023 và đềra các chỉ tiêu, giải phápthực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hồ Huy Cường - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; đồng chí Vũ Văn Khuê - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; đồng chí Phạm Vũ Bảo - Phó Viện trưởng; đồng chí Đỗ Thị Nguyệt - Chủ tịch Công đoàn Viện;đồng chí Nguyễn Hoà Hân – Bí thư chi đoàn Viện;Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể viên chức và người lao động trong toàn Viện.

Toàn cảnh Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2024

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồngchí Hồ Huy Cường nhấn mạnh: Viện tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động của Viện trong năm 2023 và đề ra các chỉ tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2024. Đồngchí Hồ Huy Cường mong muốn tại Hội nghị, các đồng chí viên chức và người lao động sẽ phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho sự phát triển chung của Viện, nỗ lựccùngvới Đảng ủy, Lãnh đạo Việnxây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra tại Hội nghị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Đ/c Hồ Huy Cường - BT Đảng ủy; Viện trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, đồngchí Vũ Văn Khuê cũng đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2023 và chỉ tiêu phấn đấu năm 2024. Theo đó, năm 2023 Viện đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, các chỉ tiêu đặt ra. Các chỉ tiêu đều đạt từ 90% - 100% về mức độ hoàn thành. Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong năm 2023, Viện đã đề ra phương hướng, mục tiêu cụ thể và các nhiệm vụ chủ yếu về công tác chính trị - tư tưởng; về triển khai và thực hiện đầy đủ các nội quy, quy chế; về các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và các nhiệm vụ trọng tâm khác.

Đ/c Vũ Văn Khuê - Phó BT Đảng ủy; Phó Viện trưởng trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2023 và chỉ tiêu phấn đấu năm 2024

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm cao, các đồng chí viên chức và người lao động tham dự Hội nghị đã thảo luận về nội dung cácbáo cáo, các dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế hoạt động KHCN và cácnội quy, quy chế, kế hoạchkhác được trình bày tại hội nghị. Đoàn chủ tịch đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình đầyđủ các ý kiếngóp ýcủa viên chức và người lao động.

Cũng tại Hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn đã phát động phong trào thi đua cho viên chức và người lao động của Viện, đồng thời tổ chức Lễ ký kết Giao ước thi đua năm 2024 giữa Đảng bộChínhquyền, Công đoàn,Chi đoàn Thanh niên và các Đơn vị trực thuộc.

Đại diện Đảng ủy; Lãnh đạoViện; Tổ chức Đoàn thể và các đơn vị trựcthuộc ký kết giao ước thi đua năm 2024

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết thông qua các chỉ tiêu đãđạt được năm 2023 và thống nhất các nộiquy, quy chế, kế hoạch, chỉ tiêu đề ra trong năm 2024.

Hội nghị đã diễnra thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của toànthể viên chức và người lao động,quyết tâm thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI HỘI NGHỊ

Đỗ Thị Nguyệt

Tin cùng chuyên mục