CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/1930 – 20/10/2023

admin25/10/2023 09:43 PM

VIỆN KHOA HỌC KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/1930 – 20/10/2023

Nhằm mục đích ôn lại và tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 20/10/2023 Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Duyên hải Nam Trung bộ đã tổ chức buổi gặp mặt Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) tại ba cơ sở: Quy Nhơn; Anh Nhơn và Phù Cát.

Đại diện Lãnh đạo Viện tặng hoa chúc mừng

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của đồng chí Phạm Vũ Bảo - Phó Viện trưởng, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Viện; Đồng chí Đỗ Thị Nguyệt - Chủ tịch Công đoàn Viện; Đồng chí Lê Thị Trang - Trưởng ban nữ công cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động tại ba cơ sở.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Vũ Bảo một lần nữa khẳng định vai trò, sự đóng góp to lớn, quan trọng của phụ nữ nói chung, phụ nữ của Viện nói riêng. Thay mặt cho lãnh đạo Viện, đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những nổ lực, phấn đấu, kết quả của chị em  phụ nữ trong suốt những năm qua. Đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả mà chị em đã vượt qua trong cuộc sống để luôn xứng đáng với danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đồng chí mong rằng, với những sự nỗ lực của mình, các chị em sẽ tiếp tục tự tin, cố gắng phắc phục những khó khăn, phát huy tinh thần tích cực, chủ động sáng tạo và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Viện và mãi xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng: "Anh hung – bất khuất – trung hậu – đảm đang".

Đ/c Phạm Vũ Bảo chia sẻ cùng chị em tại cơ sở Quy Nhơn

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Thị Nguyệt - Chủ tịch Công đoàn Viện có những chia sẻ khi nói về vị trí, vai trò và áp lực của người phụ nữ thời hiện đại, nhấn mạnh những đóng góp to lớn, những nghiên cứu khoa học có giá trị của chị em trong Viện khi vừa phải chu toàn giữa việc nước, việc nhà. Đồng thời, Công đoàn hứa sẽ quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa đến đời sống tinh thần để chị em trong toàn Viện an tâm công tác.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Viện, đồng chí Phạm Vũ Bảo đã tặng những bó hoa tươi thắm đến chị em và chúc chị em sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và đầy nhiệt huyết.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng tại cơ sở Quy Nhơn

Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng tại cơ sở An Nhơn

Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng tại cơ sở Phù Cát

  • BCH CÔNG ĐOÀN VIỆN -

Tin cùng chuyên mục