ĐỐI THOẠI GIỮA ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VỚI LÃNH ĐẠO VIỆN

admin17/10/2023 08:59 AM

ĐỐI THOẠI GIỮA ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VỚI LÃNH ĐẠO VIỆN

Thực hiện Chương trình Công tác đoàn và Phong trào thanh niên năm 2023, sáng ngày 07/10/2023, Chi đoàn Viện KHKT Nông nghiệp Duyên hải Nam Trung bộ đã tổ chức Chương trình Đối thoại giữa đoàn viên thanh niên với Lãnh đạo Viện về “Vai trò của thế hệ thanh niên trong công tác xây dựng và phát triển của Viện”. Chương trình đối thoại có sự tham dự của đồng chí Hồ Huy Cường - Viện trưởng, đồng chí Phạm Vũ Bảo - Phó Viện trưởng, đồng chí Vũ Văn Khuê - Phó Viện trưởng và toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên của Viện.

Tại buổi đối thoại, các đồng chí đoàn viên thanh niên đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng cũng như mang theo nhiều trăn trở của bản thân, thể hiện trách nhiệm cao đối với đơn vị như:

  • Cơ hội và thách thức của Viện ở hiện tại và trong thời gian tới;
  • Những giải pháp, định hướng để khắc phục những khó khăn và phát huy thế mạnh của Viện;
  • Vai trò và trách nhiệm của cán bộ trẻ trong công cuộc xây dựng và phát triển của Viện;
  • Trong công tác nghiên cứu chọn tạo và sản xuất kinh doanh các giống cây trồng mới, Viện đang ngày càng chịu sự cạnh tranh gay gắt của các tổ chức/doanh nghiệp tư nhân, định hướng và giải pháp của Viện trước xu thế cạnh tranh hiện nay;
  • Định hướng trong công tác đào tạo cán bộ trẻ của Viện;
  • Giải pháp tăng nguồn thu của Viện trong tương lai;
  • Những kỳ vọng, mong muốn của Lãnh đạo Viện đối với thế hệ thanh niên trong công cuộc xây dựng và phát triển Viện;

Trước những tâm tư, nguyện vọng và băn khoăn, trăn trở của các đồng chí đoàn viên thanh niên, tập thể lãnh đạo Viện đã chia sẻ, động viên và khích lệ tinh thần, làm rõ nhiều vấn đề mà thanh niên quan tâm. Qua đó, đã giúp đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về mục tiêu, định hướng phát triển của Viện cũng như xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân trong công cuộc xây dựng và phát triển của Viện. Đồng thời củng cố thêm niềm tin cho đoàn viên thanh niên tiếp tục học tập, phấn đấu và rèn luyện để đáp ứng được sự kỳ vọng và mong mỏi của Lãnh đạo Viện đối với thế hệ kế cận.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI ĐỐI THOẠI

Tin cùng chuyên mục